HOẠT ĐỘNG GÓC CÁC BÉ LỚP D3
Hoạt động gó !important;c có giá trị lớn và đã trở thành phương tiện để giáo dục trẻ phát triển tình cảm xã hội, phát triển thẩm mỹ, phát triển thể chất, phát triển ngôn ngữ, phát triển nhận thức và là phương tiện không thể thiếu nhằm phát triển toàn diện nhân cách và trí tuệ cho trẻ ở trường mầm non.
Hoạt động góc là một hoạt động không chỉ nhằm tạo ra sản phẩm mà còn để thỏa mãn nhu cầu được chơi của trẻ. Trẻ được tham gia các hoạt động trải nghiệm và chơi theo nhu cầu và hứng thú của trẻ, trẻ tự nguyện chơi sau khi đã chọn góc chơi: Trẻ tham gia chơi cùng nhau để tạo thành sản phẩm, trẻ có cơ hội thể hiện mình đặc biệt tham gia cùng nhóm chơi, được trải nghiệm theo nhóm sẽ giúp trẻ tạo ra được nhiều sản phẩm phong phú đa dạng sáng tạo trẻ được thể hiện điều mình thích, trẻ sẽ thấy thích thú khi đến với các hoạt động tiếp theo. Trẻ chơi chủ yếu do nhu cầu và khả năng của trẻ, nhu cầu muốn bắt chước, muốn làm người lớn. Nội dung chơi của trẻ phản ánh cuộc sống hiện thực xung quanh. Bên cạnh đó, mặc dù hoạt động ở các góc chơi là hoạt động của trẻ nhưng vẫn cần có sự định hướng, gợi ý, hướng dẫn của cô giáo. Cô giáo đóng vai trò là người bạn của trẻ trong suốt quá trình trẻ chơi.
Sau đây là một số hình ảnh trong giờ hoạt động góc của các bé lớp D3
Gó !important;c HĐVĐV
Kỹ năng thực hành cuộc sống
Góc bé bế em
Góc Bé chơi với hình và màu
Bé diễn rối cùng bạn
Bé yêu vận động